Thư tuyên bố rút lui khỏi SUPER LEAGUE và xin lỗi khán giả của Arsenal

Tin tức được Euro Officials cập nhật rạng sáng ngày 21/4, Arsenal chính thức thư tuyên bố rút khỏi Super League của và gửi thư xin lỗi tới cổ động viên. 

Nếu là người hâm mộ bóng đá thì có lẽ bạn cũng đã biết Manchester City chính là đội bóng đầu tiên quyết định rút khỏi giải đấu dự kiến được thành lập trong thời gian sắp tới Super League, tiếp theo sau lần lượt là các đội bóng Manchester United, Liverpool, Tottenham, Arsenal và Chelsea cũng đã đưa ra quyết định rút khỏi giải đấu.

Cập nhật DRAMA hot nhất về giải đấu Super League & UEFA

Sau khi tuyên bố rút khỏi giải đấu thì ban lãnh đạo Arsenal đã có những động thái rất tích cực khi gửi thư ngỏ xin lỗi cổ động viên của mình vì những rắc rối khi quyết định tham gia vào giải đấu Super League. Cụ thể nội dung bức thư như sau:

“Chúng tôi không bao giờ có ý định gây ra sự thất vọng và đau khổ cho người hâm mộ, tuy nhiên khi nhận lời mời tham gia Super League, mặc dù biết rằng không có gì đảm bảo nhưng chúng tôi không muốn bị bỏ lại phía sau để đảm bảo là bảo vệ Arsenal và tương lai của cầu thủ.

Sau khi lắng nghe ý kiến của cộng đồng người hâm mộ bóng đá trong những ngày gần đây, chúng tôi sẽ rút khỏi Super League. Chúng tôi đã mắc sai lầm và chúng tôi xin lỗi vì điều đó.”

Tính đến thời điểm hiện tại tức sáng 21/4/2021 chỉ còn có 4 đội bóng gồm Barca, Real, Juventus và Atletico vẫn kiên trì với quyết định tham gia vào giải đấu sắp tới được tổ chức.

Theo dõi Euro Officials để cập nhật những tin tức mới nhất về thể thao Euro nhé!

Comments

Popular posts from this blog

Nhận định bóng đá Bỉ và Bồ Đào Nha vòng 1/8 ngày 28/6

Mùa Euro đầu tiên-Euro 1960: Hiện thực hóa giấc mơ của Delaunay

Lịch thi đấu bóng đá vòng loại euro 2020 là khi nào?