Đội hình tuyển Pháp tại Euro năm 2020


Cùng với Bồ Đào Nha, Pháp được đánh giá là một trong những đội tuyển có đội hình mạnh, là ứng cử viên sáng giá cho chức vô địch vòng chung kết Euro 2020

Dự kiến, đội hình tuyển Pháp tại Euro 2020 lần này sẽ có sự tham gia của những cầu thủ “gà chiến” đã từng thi đấu và giành vô địch ở những giải đấu lớn như Samuel Umtiti và Kingsley Coman,…

Ngoài ra, còn những gương mặt nào sẽ đại diện cho đội tuyển Pháp tham gia VCK Euro 2020 sắp tới, hãy cùng Euroofficials.com điểm mặt qua bài viết dưới đây nhé. 

Đội hình tuyển Pháp tại Euro năm 2020

Tại vòng loại Euro 2020, Pháp được sắp vào bảng H tham gia thi đấu với các quốc gia như Thổ Nhĩ Kỳ, Albania, Iceland, Moldova và Andorra, được đánh giá là đội tuyển mạnh việc Pháp loại được đối thủ một cách thuyết phục để bước vào VCK Euro 2020 cũng không phải là kết quả bất ngờ. 

Với tư cách là HLV trưởng, HLV Didier Deschamps sẽ là người dẫn dắt đội tuyển Pháp bước vào VCK Euro 2020, những gương mặt sáng giá nhất góp mặt trong đội hình tuyển Pháp được ông chọn ra như sau:  

Danh sách thủ môn tham gia VCK Euro 2020: Benoit Costil (Bordeaux), Hugo Lloris (Tottenham), Steve Mandanda (Marseille), Mike Maignan (Lille). 

Dàn hậu vệ được tuyển chọn tham gia thi đấu VCK Euro 2020 gồm: Lucas Digne (Everton), Leo Dubois (Lyon), Benjamin Pavard (Bayern Munich), Lucas Hernandez (Bayern Munich), Presnel Kimpembe (PSG), Clement Lenglet (Barca), Raphael Varane (Real Madrid), Kurt Zouma (Chelsea). 

Tiền vệ được chọn để tham gia thi đấu VCK Euro sẽ có sự góp mặt: – N’Golo Kante (Chelsea), Steven N’zonzi (Rennes), Paul Pogba (MU), Adrien Rabiot (Juventus), Moussa Sissoko (Tottenham),  Corentin Tolisso (Bayern Munich). 

Danh sách tiền đạo được dự kiến sẽ góp mặt gồm: Wissam Ben Yedder (Monaco), Kingsley Coman (Bayern Munich), Nabil Fekir (Real Betis), Olivier Giroud (Chelsea), Antoine Griezmann (Barca), Anthony Martial (MU), Kylian Mbappe (PSG), Marcus Thuram (M’gladbach).  

Những tuyển thủ nổi bật trong đội hình tuyển Pháp tại VCK Euro 2020 

Trong đội hình tuyển quốc gia Pháp tham dự VCK Euro 2020 thì đáng chú ý nhất chính là tiền vệ Kingsley Coman, anh tham gia đổi tuyển bóng đá quốc gia Pháp vào tháng 11 năm 2015 và lập nhiều thành tích cho đội tuyển Pháp cũng như tại CLB Bayern Munich và điển hình như cầu thủ này là người đã ghi bàn duy nhất trong trận chung kết Champions League mùa giải 2019-2020 giúp Bayern giành chiến thắng trước PSG.

Được biết, trước đó vì chấn thương nên anh đã bỏ lỡ cơ hội tham dự chung kết World Cup 2018, tham gia vào đội hình tuyển quốc gia lần này sẽ là một cơ hội để anh lấy lại phong độ sau thời gian vắng bóng. 

Hai tiền đạo Anthony Martial (MU) và Paul Pogba (MU) sau những màn trình diễn không mấy hài lòng nhưng vẫn được HLV Didier Deschamps tin tưởng và cho cơ hội để lấy lại phong độ trong VCK Euro 2020. 

Ở vị trí tiền đạo, Kylian Mbappe (PSG) là một trong những cầu thủ được kỳ vọng là sẽ giúp đội tuyển Pháp làm lại sau Euro 2016. 

Ở vị trí thủ môn, nổi bật là cầu thủ sinh năm 1995 Mike Maignan (Lille) đã rất thành công khi giữ sạch lưới 15 trận kể từ mùa đầu tiên, đứng đầu BXH giải bóng đá vô địch quốc gia Pháp Ligue 1 

Adrien Rabiot (Juventus) ra mắt đội tuyển quốc gia Pháp năm 2016 là 1 tiền vệ trẻ đã tham gia góp mặt 53 lần thi đấu cho Pháp, cũng là cái tên không thể thiếu khi đại diện Pháp tham dự thi đấu chung kết Euro 2020.  

Ở hàng tiền vệ, 2 cầu thủ không thể thiếu đó chính là N’Golo Kante (Chelsea) và Steven Nzonzi (AS Roma), được biết HLV Didier Deschamps đã đặt niềm tin vào 2 cầu thủ này từ chiến dịch Euro vào năm 2016.

Sự kỳ vọng của người hâm mộ về đội tuyển Pháp sẽ giành giải vô địch VCK Euro là rất lớn, với đội hình mạnh, đội gà trống Gô-loa sẽ thi đấu như thế nào tại vòng chung kết Euro 2020 sắp tới, hãy cùng với Euro Officials chờ đón. Để cập nhật những tin tức về Euro 2020 và thể thao bóng đá khu vực Châu Âu hãy theo dõi chúng tôi thường xuyên nhé. 

Comments

Popular posts from this blog

Nhận định bóng đá Bỉ và Bồ Đào Nha vòng 1/8 ngày 28/6

Mùa Euro đầu tiên-Euro 1960: Hiện thực hóa giấc mơ của Delaunay

Lịch thi đấu bóng đá vòng loại euro 2020 là khi nào?