Danh sách đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2020


Có thể nói đội tuyển Anh chính là một trong những ứng cử viên sáng giá nhất cho chức vô địch VCK Euro 2020, với dàn cầu thủ chất lượng đội hình Anh hứa hẹn sẽ mang lại những trận thi đấu giành chức vô địch VCK Euro 2020 như thế nào?  

Trước tiên, hãy cùng tìm hiểu ai sẽ được HLV Southgate lựa chọn có mặt trong “Danh sách đội hình tuyển Anh tham dự Euro 2020” qua bài viết dưới đây nhé. 

Đội hình Anh dự kiến tham dự VCK Euro 2020  

Nhìn lại lịch sử, đội tuyển Anh chưa từng vô địch Euro bất kỳ một mùa giải nào, lịch sự bóng đá Euro kỷ lục của nước Anh chắc có lẽ đó là bước vào bán kết giải Euro năm 1968, 1996. 

Tuy nhiên, đó cũng chính là động lực để các cầu thủ đội hình Anh cố gắng ở mùa giải Euro 2020, minh chứng cho thấy đó chính là tại vòng loại Euro vừa qua những tuyển thủ trong đội hình bóng đá quốc gia Anh đã xuất sắc đánh bại Kosovo giành tấm vé bước vào VCK Euro 2020 với tỷ số thắng rất thuyết phục là 5-3. 

HLV Gareth Southgate sẽ cùng những tuyển thủ hàng đầu nào tham gia thi đấu VCK Euro 2020, không để bạn chờ đợi lâu hãy cùng Euro Officials điểm mặt nào.

Danh sách thủ môn dự kiến tham gia VCK Euro 2020:  Jordan Pickford (Everton), Dean Henderson (Man United), Michael Keane (Everton). 

Dàn hậu vệ dự kiến sẽ góp mặt trong VCK Euro 2020 của đội hình tuyển Anh: Harry Maguire (Man United), Trent Alexander-Arnold (Liverpool F.C.), Michael Keane (Everton), Ben Chilwell (Chelsea F.C.), Kieran Trippier (Atlético Madrid), Danny Rose (Tottenham U23), Tyrone Mings (Aston Villa). 

Danh sách tiền vệ dụ kiến tham gia vào VCK Euro 2020: Declan Rice (West Ham), Mason Mount (Chelsea F.C.), Jordan Henderson (Liverpool F.C.), Ross Barkley (Aston Villa),  Harry Winks (Tottenham), Callum Hudson-Odoi (Chelsea), Alex Oxlade-Chamberlain (Liverpool F.C.). 

Dự kiến tiền đạo sẽ góp mặt trong VCK Euro 2020 gồm: Harry Kane (Tottenham), Raheem Sterling (Man City), Jadon Sancho (Borussia Dortmund), Marcus Rashford (Man United), Callum Wilson (Newcastle United), Tammy Abraham (Chelsea F.C.). 

Những cầu thủ mạnh nhất đội hình tuyển Anh VCK Euro 2020 

Những triển vọng cho các cầu thủ Tam Sư giành chức vô địch VCK Euro 2020 là rất lớn, đội hình chất lượng, trong đó có những ngôi sao và cầu thủ nổi tiếng thế giới có thể kể đến như:

Thủ môn Jordan Pickford

Không ai khác, thủ môn Jordan Pickford chính là cái tên sẽ giữ vị trí thủ thành chính thức cho đội hình Anh năm 2021 trong VCK Euro 2020.

Với kinh nghiệm dày dặn, tham gia vào đội tuyển quốc gia hơn 10 năm (từ năm 2009) Pickford khẳng định được thực lực của mình khi giành nhiều thành tích thi đấu cho CLB Everton. 

Tiền đạo Harry Kane

Harry Kane sẽ là một trong những cái tên không thể thiếu của đội tuyển Anh tại VCK Euro 2020, rất được người hâm mộ đón nhận dự đoán Harry Kane sẽ là người ghi bàn chính và tiếp tục nâng tổng số bàn thắng của đội Tam Sư. 

Tại vòng loại, Harry Kane đã xuất sắc vượt mặt Cristiano Ronaldo để trở thành cầu thủ ghi nhiều bàn thắng nhất làm rạng danh đội tuyển quốc gia Anh với con số ấn tượng là 12 bàn thắng. 

Tiền vệ Raheem Sterling

Cựu cầu thủ thuộc câu lạc bộ Manchester City, Raheem Sterling với khả năng di chuyển bóng và với lối chơi ổn định được kỳ vọng là sẽ giữ nhiệm vụ điều phối bóng, giúp đồng đội ghi bàn tại VCK Euro 2020 tới. 

Tiền vệ Declan Rice

Với tinh thần thi đấu nhiệt huyết cùng sự cầu tiến, cầu thủ trẻ tuổi Declan Rice chính “chân sút” mà HLV Southgate đang tìm kiếm để bổ sung cho đội Tam Sư. 

Declan Rice cũng không còn là một cái tên xa lạ với người hâm mộ khi đã khoác áo thi đấu cho đội tuyển Anh tại vòng loại Euro 2020. 

Với đội hình sở hữu nhiều cầu thủ nổi tiếng, bạn dự đoán đội hình tuyển quốc gia Anh có giành được chức vô địch VCK Euro 2020 không? Hãy cùng chờ xem tại VCK Euro 2020 sẽ diễn ra vào tháng 6 tới nhé. Để cập nhật những tin tức mới nhất về Euro, hãy theo dõi trang của chúng tôi thường xuyên nhé. Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết!

Comments

Popular posts from this blog

Nhận định bóng đá Bỉ và Bồ Đào Nha vòng 1/8 ngày 28/6

Mùa Euro đầu tiên-Euro 1960: Hiện thực hóa giấc mơ của Delaunay

Lịch thi đấu bóng đá vòng loại euro 2020 là khi nào?